Skip to content
วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
งานพัสดุ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บุคลากรงานพัสดุ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการบริหารพัสดุภาครัฐ สำหรับบุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน
ขั้นตอนการขอคืนหลักประกันสัญญา
ขั้นตอนการยืม-คืนพัสดุ
ขั้นตอนการทำเอกสารของผู้ขาย
ขั้นตอนการยกเลิกรายงานขอซื้อขอจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
ราคากลางวัสดุสำนักงาน
ราคากลางก่อสร้าง
ราคากลางครุภัณฑ์
บัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์
ระเบียบพัสดุ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
ดาวน์โหลดเอกสาร
แบบฟอร์มชุดเบิก
ทะเบียนคุมลงบัญชีพัสดุ
รายงานผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1
เอกสารการตรวจสอบพัสดุประจำปี งบประมาณ 2566
เปรียบเทียบประเด็นการเปลี่ยนแปลง ITA ระหว่างปี 2565-2566
ทะเบียนคุมเลข e-GP
ทะเบียนบันทึกออกเลข ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
ทะเบียนคำสั่ง ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
ทะเบียนคุมออกเลขที่ใบสั่งซื้อ/จ้าง ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
ทะเบียนหนังสือส่งมอบงาน ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
หนังสือแจ้งเวียน
หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติงาน
ตัวอย่างบันทึกข้อความ
ตัวอย่างบันทึกข้อความและเอกสารต่างๆ
ติดต่อเรา
บุคลากรงานพัสดุ
admin
← Previous
Next →
You May Also Like
ตามประกาศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เรื่องยกเลิกประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ประกวดราคาจ้างปรับปรุงห้องแสดงพระราชกรณียกิจของ ร.9 และ ร.10 และห้องประวัติมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
25/08/2022
26/08/2022
admin
ร่างรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ ร่างประกาศประกวดราคา และร่างเอกสารประกวดราคจ้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้อง SC115 – SC116 อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์ ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย จำนวน 1 งาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
01/05/2024
02/05/2024
admin
“ประกาศประกวดราคาซื้อ ลิฟต์โดยสาร จำนวน ๑ ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e–bidding)”
23/11/2018
admin
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไชต์
งานพัสดุ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี