Skip to content
วันเสาร์, กันยายน 30, 2023
งานพัสดุ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บุคลากรงานพัสดุ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการบริหารพัสดุภาครัฐ สำหรับบุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน
ขั้นตอนการขอคืนหลักประกันสัญญา
ขั้นตอนการยืม-คืนพัสดุ
ขั้นตอนการทำเอกสารของผู้ขาย
ขั้นตอนการยกเลิกรายงานขอซื้อขอจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผน/ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
ราคากลางวัสดุสำนักงาน
ราคากลางก่อสร้าง
ราคากลางครุภัณฑ์
บัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์
ระเบียบพัสดุ
ระเบียบพัสดุ
ดาวน์โหลด
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารการตรวจสอบพัสดุประจำปี งบประมาณ 2566
เปรียบเทียบประเด็นการเปลี่ยนแปลง ITA ระหว่างปี 2565-2566
ทะเบียนคุมลงบัญชีพัสดุ
ทะเบียนคุมเลข e-GP
ทะเบียนบันทึกออกเลข ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท ปี 2567
ทะเบียนคำสั่ง ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท ปี 2567
ทะเบียนคุมออกเลขที่ใบสั่งซื้อ/จ้าง ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท ปี 2567
ทะเบียนหนังสือส่งมอบงาน ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท ปี 2567
ติดต่อเรา
บุคลากรงานพัสดุ
admin
← Previous
Next →
You May Also Like
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์ห้องเรียน Smart Classroom จำนวน 1 ระบบ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
13/04/2020
13/04/2020
admin
“ร่างรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ ร่างประกาศประกวดราคา และร่างเอกสารประกวดราคา ซื้อ ชุดทดลองประกอบการเรียนการสอนทางฟิสิกส์พื้นฐาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e–bidding)”
28/11/2018
admin
ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการนิเทศศาสตร์ดิจิทัล คณะวิทยาการจัดการ ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเลย จำนวน 1 งาน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
30/01/2023
31/01/2023
admin
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไชต์
งานพัสดุ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี