Skip to content
วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
งานพัสดุ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
บุคลากรงานพัสดุ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการบริหารพัสดุภาครัฐ สำหรับบุคลากรสายวิชาการและสายสนับสนุน
ขั้นตอนการขอคืนหลักประกันสัญญา
ขั้นตอนการยืม-คืนพัสดุ
ขั้นตอนการทำเอกสารของผู้ขาย
ขั้นตอนการยกเลิกรายงานขอซื้อขอจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
ราคากลางวัสดุสำนักงาน
ราคากลางก่อสร้าง
ราคากลางครุภัณฑ์
บัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์
ระเบียบพัสดุ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
ดาวน์โหลดเอกสาร
แบบฟอร์มชุดเบิก
ทะเบียนคุมลงบัญชีพัสดุ
รายงานผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1
เอกสารการตรวจสอบพัสดุประจำปี งบประมาณ 2566
เปรียบเทียบประเด็นการเปลี่ยนแปลง ITA ระหว่างปี 2565-2566
ทะเบียนคุมเลข e-GP
ทะเบียนบันทึกออกเลข ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
ทะเบียนคำสั่ง ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
ทะเบียนคุมออกเลขที่ใบสั่งซื้อ/จ้าง ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
ทะเบียนหนังสือส่งมอบงาน ในระบบ e-GP งบประมาณไม่เกิน 100,000 บาท งบประมาณปี 2567
หนังสือแจ้งเวียน
หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติงาน
ตัวอย่างบันทึกข้อความ
ตัวอย่างบันทึกข้อความและเอกสารต่างๆ
ติดต่อเรา
บุคลากรงานพัสดุ
admin
← Previous
Next →
You May Also Like
การสอดส่องของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดเลย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
22/03/2021
admin
“ร่างรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะ ร่างประกาศประกวดราคา และร่างเอกสารประกวดราคา ซื้อ รถตู้เอนกประสงค์พร้อมตกแต่ง มีระบบความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ขนาดไม่น้อยกว่า 7 ที่นั่ง จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e–bidding)”
20/08/2019
27/09/2019
admin
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์พื้นยางสนามวอลเลย์บอล สนามแบคมินตัน และอุปกรณ์ประกอบ จำนวน 1 ชุด ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (E-bidding)
20/09/2022
20/09/2022
admin
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไชต์
งานพัสดุ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี